Chính sách bảo hành và đổi trả

Chính sách bảo hành và đổi trả
Ngày đăng: 21/10/2020 Lượt xem: 304

Cảm ơn bạn đã dành thời gian tìm hiểu về chúng tôi,Chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng chính bảo hành và đổi trả sau:

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Có phiếu bảo hành/Tem bảo hành được ghi rõ và đầy đủ thông tin
  • Chứng minh sản phẩm mua hàng bên CTIMEX bằng hóa đơn (không thông qua các đối tác thương mại như lazada,shoppee,tiki,…..)
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc lỗi do sản xuất

2.TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH

  • Quá thời gian bảo hành ghi trên Tem và Phiếu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành, tem bảo hành, số Serial bị rách, bị dán đè, bị sửa đổi hoặc không xác định được.
  • Máy hoặc thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào.
  • Máy hoặc thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét, phù tụ.
  • Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
  • Thiết bị hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy phù, nám .v.v.
  • Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.
  • LƯU Ý
  • Khách hàng chịu trách nhiệm cho chi phí vận chuyển đến trung tâm bảo hành.

3.CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI SẢN PHẨM:

Nhằm đảm bảo quyền lợi người dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).

4.ĐIỀU KIỆN ĐỔI SẢN PHẨM:

  • Đổi sản phẩm lỗi trong vòng 03 ngày kể từ ngày xuất bán,kèm hóa đơn hợp lệ.
  • Sản phẩm không bị cũ, sước, biến dạng và thỏa mãn các điều kiện bảo hành.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ, bao bì và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…

5.TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI HOẶC TRẢ SẢN PHẨM:

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm.
  • Lỗi do người sử dụng.
  • Không chấp nhận các lỗi ngoại quan (sước, móp, méo, vỡ, sứt, tem rách,…) khi khách hàng đã mang sản phẩm ra khỏi công ty.
  • Chú ý: Khách hàng xem kỹ sản phẩm trước khi mua, sản phẩm đã bán ra không nhập lại. Không có trường hợp ngoại lệ. Để đảm bảo cho mọi khách hàng luôn mua được sản phẩm mới.

     Mọi thắc mắc xin Quý Khách hàng liên hệ trực tiếp với Công ty chúng tôi qua Hotline 0905.495.445 !

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng,Kính chúc quý khách sức khỏe và bình an !

Các bài viết khác

Chính sách vận chuyển
24 Oct/2020

Chính sách vận chuyển

Chính sách bảo mật
24 Oct/2020

Chính sách bảo mật

Chính sách bảo mật sẽ giải thích cách chúng tôi tiếp nhận, sử dụng và (trong trường hợp nào đó) tiết lộ thông tin cá nhân của Quý khách. Bảo vệ dữ liệu cá nhân và gây dựng được niềm tin cho quý khách là vấn đề rất quan trọng với chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi sẽ dùng tên và các thông tin khác liên quan đến quý khách tuân thủ theo nội dung của Chính sách bảo mật. Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin cần thiết liên quan đến giao dịch mua bán.
Đăng ký để nhận Bản Tin
Nhập email để nhận khuyến mãi nhanh nhất và các ưu đãi hấp dẫn khác